SET UP LẠI CỬA HÀNG GIÀY DÉP SAU DỊCH

 Sau nhiều tháng gồng mình chống chọi qua đại dịch, giờ đây là thời điểm vàng để các của hàng thời trang vựt mình dậy.

Chung tay chống dịch cùng cả nước, các cửa hàng thời trang, showrom, các trung tâm thương mai phải đóng cửa. Việc không mở cửa và được bảo trì vệ sinh hàng ngày làm cho các cửa hàng xuống cấp nghiêm trọng. Do đó, khi cơn đại dịch đã tạm thời lắng xuống cùng với thời điểm mà mùa đại tiệc mua sắm cuối năm sắp đến thì bắt buộc các của hàng phải TÂN TRANG lại cho mình để phục vụ thượng đế.

Giờ mình bắt đầu với cửa hàng giày dép thời trang trước nhé.

Hậu quả cơn đại dịch đi qua, cửa hàng xuống cấp, bụi, côn trùng, ẩm mốc, hư hao... chúng ta hãy bắt đầu TUỐT lại nhan sắc cho con cưng của mình nhé.

Đầu tiên chúng ta vệ sinh và kiểm tra lại hệ thống đèn điện giá kệ và thống kê các hạng mục hư hao và xác định xem chúng ta cần làm lại những gì? Chỉ cần vệ sinh sắp xếp lại, hay cần sơn mới lại, hay cần sơn sửa lại, hay làm mới toàn bộ lại cửa hàng.

Sau đây cùng tham khảo một số mẫu kệ giày cho shop thời trang các cấp đang được ưa chuộng hiện nay để chúng ta cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhé.

kệ trưng bày giày dép

Kệ trưng bày giày dép shop thời trang

kệ trưng bày giày dép shop thời trang cao cấp

Kệ trưng bày giày dép

kệ trưng bày giày dép shop thời trang

kệ trưng bày giày dép


kệ trưng bày giày

Kệ trưng bày giày dép

Kệ trưng bày giày

Bạn đã chọn được mẫu nào ưng ý để Derco lại cho cửa hàng của mình chưa
Liên hệ ngay HTD Việt Nam để được tư vấn miễn phí nhé.
Đặt hàng trực tiếp tại SHOPPE để có mã giảm giá
#ketrungbaygiaydep
#kệ_trưng_bày_giày_dép
#đế_trưng_giày
#kệ_trưng_bày_giày_thể_thao
#kệ_để_giày_thể_thao

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HTD VIỆT NAM
Trụ sở HN: Số 6 Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi Nhánh HCM: 80A Đường số 2, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức. TP. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0107409187 | Hotline Hà Nội : 0964 179 487 | Hotline HCM: 0963 380 587




1 nhận xét:

  1. #ketrungbaygiaydep
    #kệ_trưng_bày_giày_dép
    #đế_trưng_giày
    #kệ_trưng_bày_giày_thể_thao
    #kệ_để_giày_thể_thao

    Trả lờiXóa