Bộ kệ móc treo phụ kiện

Với các giải pháp trưng bày chống trộm của HTD Viet Nam sẽ giúp sản phẩm của cửa hàng bạn dễ dàng trưng bày các sản phẩm, giảm chi phí lao động, tiết kiệm không gian và phục vụ cho xu hướng thị trường hiện nay. Chúng tôi vẫn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng và quảng bá sản phẩm tốt hơn.
Ưu điểm của kệ treo phụ kiện, giá treo phụ kiện dạng đơn đó là chi phí thấp và dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc tủ gỗ, tiết kiệm được thời gian, không gian và chi phí lao động cho cửa hàng phụ kiện điện thoại
Bộ kệ bao gồm:
1. Thanh ray gắn tường: 1.0m,1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.0m, 2m4
2. Cốc đỡ: Trái / Phải / Giữa/ Nối 2 đầu
3. Thanh hộp inox: 1.2m / 1.5m / 1.8m
4. Móc treo phụ kiện: 10cm / 15cm / 20cm / 25cm

Các bước lắp đặt bộ kệ móc treo phụ kiện đơn:
Bước 1: chuẩn bị vật liệu gồm có:

1. Thanh ray gắn tường :


Thanh ray gắn tường
2. Cốc đỡ thanh hộp inox ( 15 x 30mm ): MD6 H1 / MD6 H2 ( Trái / Phải ), MD11 ( giữa )

3. Thanh nhôm hoặc inox (15 x 30) : Kích thước 1m2 / 1m8


4. Móc treo



- Bước 2: Gắn thanh ray vào tường

* Thanh ray gắn tướng chúng tôi có 3 loại: 1m / 1m2 / 1m5 .Sau khi lựa cho được loại thanh ray có kích thước phù hợp bạn dùng thước đo khoảng cách cân đối rồi gắn thanh ray lên tường hoặc tủ kệ bằng đinh hoặc ốc vít qua các lỗ được thiết kế sẵn.

Lưu ý : phải đo cẩn thận khoảng cách trên dưới để tránh bị lệch. Trên mỗi thanh ray có 6 lỗ để bạn đóng đinh hoặc ốc vít, thường thì chỉ nên đóng 3 lỗ trên, dưới và giữa đã rất chắc chắn rồi. Khi đóng đinh bạn nên đóng ướm thử một nữa đinh trước và thử lắp cốc đỡ và thanh inox vào xem chính xác chưa, nếu chính xác rồi thì đóng hết đinh.

* Hình dưới là chúng tôi gắn thanh ray khoảng các 1m2, nếu bạn làm muốn làm dài hơn bạn cần gắn một thanh ở giữa để kệ treo móc của bạn chắc chắn và an toàn hơn.



- Bước 3: Gắn cốc đỡ vào thanh ray

* Cốc đỡ trên thanh ray có 3 loại: trái , phải và ởi giữa. Trên cốc đỡ có con ốc xoay để cố định vào thanh ray. Bạn có thể dễ dàng di chuyển cốc đỡ trên thanh ray qua các lỗ .

Lưu ý: Gắn cốc đỡ hai bên phải đều nhau. Với khoảng nhỏ như 1m2 chỉ cần cốc đỡ hai bên , nhưng với khoảng cách lớn hơn 1m8 bạn cần thanh ray và cốc đỡ ở giữa nữa để an toàn và chắc chắn hơn


- Bước 4: Đặt thanh nhôm hoặc inox vào cốc đỡ
Sau khi chia khoảng cách các thanh ray và khoảng cách cốc đỡ đều nhau, việc đơn giản tiếp theo là đặt các thanh inox lên cốc đỡ . Hiện chúng tôi có có các thanh inox dài 1m2 và 1m8 đã cắt sẵn và đóng gói cẩn thận.

- Bước 5: Cài móc treo vào thanh hộp
 Việc đơn giản cuối cùng là cài móc treo vào thanh inox trên kệ, chia đều cho khoảng cách phù hợp với kích thước phụ kiện của bạn. Dưới đây chúng tôi cung cấp 3 mẫu móc treo phổ biến nhất là: móc treo đơn, móc treo đôi, móc treo chống trộm. Tùy vào nhu cầu cũng như kinh phí bạn có thể lựa chọn mẫu móc phù hợp nhất cho cửa hàng của mình.





Chúng tôi có cách kích thước có sẵn sẵn Căn cứ vào thực tế tại cửa hàng và kích thước phổ biến của các loại phụ kiện chúng tôi đề xuất các kích thước và số lượng móc như sau:

Kệ móc treo đơn phụ kiện điện thoại 

Ưu điểm của kệ treo phụ kiện, giá treo phụ kiện dạng đơn đó là chi phí thấp và dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc tủ gỗ, tiết kiệm được thời gian, không gian và chi phí lao động cho cửa hàng phụ kiện điện thoại

Ngoài ra bạn có thể trang bị thêm khóa chặn chống trộm để bảo vệ và dễ dàng quản ý hàng hóa trên móc. Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY





Xem nhiều hình ảnh thực tế hơn TẠI ĐÂY

Với các giải pháp trưng bày chống trộm của HTD Viet Nam sẽ giúp sản sảm của cửa hàng bạn dễ dàng trưng bày các sản phẩm, giảm chi phí lao động, tiết kiệm không gian và phục vụ cho xu hướng thị trường hiện nay. Chúng tôi vẫn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng và quảng bá sản phẩm tốt hơn.

Khách hàng của HTD VIET NAM trên khắp mọi miền , Hình ảnh tư liệu của KH sau khi lắp đặt gửi về cho chúng tôi: TẠI ĐÂY

HTD Viet Nam đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực điện máy, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với giá cả và 
chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HTD VIỆT NAM
Tham khảo thêm website: MÓC TREO PHỤ KIỆN | MÓC TREO CHỐNG TRỘM | KHÓA CHẶN CHỐNG TRỘM
HÀ NỘI: 397 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, HN .
Mr Tuấn (0964 179 487)/ Mr. Hiếu (0966 040 987)
HCM: 80A Đường số 2, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức. TP. HCM.
Ms Thảo: (0963 380 587)/ Mr Phúc (0964 180 987)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét