CÁC SHOP CHUẨN BỊ KHỞI ĐỘNG LẠI SAU COVID-19 NHƯ THẾ NÀO?

     Cả nước như đang hòa chung niềm vui khi đại dịch Covid-19 sắp được không chế hoàn toàn.
Gần 3 tháng chống dịch với đỉnh điểm là chính sách "Cách ly xã hội". Để giảm thiệt hại về sức khỏe và sinh mênh con người thì toàn dân cũng chấp nhận những thiệt hại về kinh tế.
    Đặc biệt các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, cửa hàng kinh doanh các dịch vụ ko nằm trong nhóm thiết yếu buộc phải ngưng hoặt động theo chính sách của nhà nước đã chịu tổn thất nặng nề. Rất nhiều của hàng phải nghỉ hẳn, sang nhượng, không còn khả năng cầm cự.

    Giờ đây, đại dịch sắp qua đi cũng là thời điểm tốt nhất để chúng ta bắt đầu khởi động lại. Vậy chúng ta cần làm gì trong thời điểm này.

- Chuẩn bị mặt bằng: Trong thời gian dịch bênh, rất nhiều cửa hàng không cần cự được và sang nhượng, trả mặt bằng. Đây là cơ hội tốt nhất để ta sở hữu được mặt bằng lý tưởng cho mình với vị trí đẹp, không gian, diện tích, giá cả phù hợp.

- Lên ý tưởng và thiết kế shop: Tới lúc này bạn có thể tìm nhà thầu trọn gói hoặc tự làm nếu muốn tiếp kiệm chi phí.
Nếu muốn tự mình hoàn thiện thì bạn tiếp tực các bước sau:
- Tìm các mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Bạn tham khảo các mẫu tủ kệ đóng sẵn hoặc mẫu kệ trưng bằng các vật tư lắp ráp thông minh hiện nay.
- Chuẩn bị cho thi công, trang trí shop: Sau khi lên ý tưởng thiết kế và có mẫu cho cửa hàng xong, chúng ta tìm vật tư thi công.
Khi đã chọn tự hoàn thiện, thì phương án tối ưu cho bạn là chọn các mẫu kệ thông minh hiện nay. Đó là dạng kệ được hoàn thiện bằng cách lắp ghép các vật tư lại với nhau.

Tại sao nên dùng các kệ lắp ghép thông mình: Với các giải pháp trưng bày chống trộm của HTD Viet Nam sẽ giúp sản phẩm của cửa hàng bạn dễ dàng trưng bày các sản phẩm, giảm chi phí lao động, tiết kiệm không gian và phục vụ cho xu hướng thị trường hiện nay. Chúng tôi vẫn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng và quảng bá sản phẩm tốt hơn.
Ưu điểm của kệ treo phụ kiện, giá treo phụ kiện dạng đơn đó là chi phí thấp và dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc tủ gỗ, tiết kiệm được thời gian, không gian và chi phí lao động cho cửa hàng phụ kiện điện thoại
HTD Việt Nam là đơn vị nhập khẩu, phân phối các dòng vật liệu thi công cho shop quần áo, siêu thị, cửa hàng phụ kiện hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm cho các đơn vị thi công, thiết kế. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu kệ trưng bày quần áo cho shop thời trang, vừa rẻ, dễ thi công, thẩm mỹ cao.


Mẫu kệ trên được thiết kế chủ yếu bắt lên trên tường bên trong cửa hàng giúp bạn có thể sử dụng được tối đa không gian của cửa hàng nhất. Hơn nữa bạn có thể chủ động thay thế vị trí giữa các tầng kệ, mặt đỡ gỗ khi cần thiết. Giúp tạo sự mởi mẻ cho cửa hàng.

Ưu điểm của dạng kệ này:
- Tích kiệm chi phí, giá thành bởi được mua trực tiếp của nhà cung cấp vật liệu, không qua trung gian.
- Dễ dàng lắp đặt: bạn có thể tự lắp đặt hoặc nhờ thợ. Chỉ cần gắn thanh ray lên tường bằng ốc vít, những phụ kiện khác để có thể lắp bằng tay.
- Số lượng hàng treo lớn, hỗ trợ tốt nhất cho chủ cửa hàng.

Vật liệu cần thiết:
- Thanh ray gắn tường A6.
- Tay đỡ mặt gỗ M32M33.
- Cốc đỡ thanh hộp MD6H1/H2
- Móc treo quần áo bi D54
- Tay đỡ hộp vuông M1850
- Phụ kiện thêm ốc vít…..




Hình ảnh thực tế tại cửa hàng:















Tham khảo thêm tại website: https://moctreophukien.vn

HTD Việt Nam - Chuyên cung cấp các loại móc treo quần áo cho shop thời trang, móc treo quần áo cho khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng với nhiều kiểu dáng kích thước, chủng loại khác nhau như: Móc treo gỗ tự nhiên, móc treo quần áo giả gỗ, móc treo quần áo nhựa, móc treo quần áo inox... Chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu về móc treo quần áo tại Việt Nam với giá thành cạnh tranh, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Chúng tôi luôn cập nhập và thiết kế những mẫu mới nhất về móc treo quần áo để thích hợp với thị trường thời trang luôn thay đổi từng ngày, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng cho những bộ quần áo cao cấp của khách hàng.

HTD Viet Nam đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực điện máy, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng của HTD VIET NAM trên khắp mọi miền , Hình ảnh tư liệu của KH sau khi lắp đặt gửi về cho chúng tôi: TẠI ĐÂY

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HTD VIỆT NAM
Tham khảo thêm website: MÓC TREO PHỤ KIỆN | MÓC TREO CHỐNG TRỘM | KHÓA CHẶN CHỐNG TRỘM
HÀ NỘI: 397 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, HN .
Mr Tuấn (0964 179 487)/ Mr. Hiếu (0966 040 987)
HCM: 80A Đường số 2, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức. TP. HCM.
Ms Thảo: (0963 380 587)/ Mr Phúc (0964 180 987)

Website: moctreohangtrungbay.vn | moctreophukien.vn | htdvietnam.vn | chongtrom24h.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét